วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาพวาดของผม ฉบับล่าสุด!

หลังจากที่ เรื่องวาดรูปของผมเงียบไปนานเลย จนมือเกือบจะวาดไม่ได้หละ แต่ต้องฟึ้นหน่อยนึง [ปิดเทอมได้มา รูปเดียวเองหรอ !]

ส่วนใหญ่ ผมวาด สาวๆดันมาคุสุดโมเอะ หลายรูปแล้ว รูปรถ ก็แล้ว แต่ ดนตรี ยังไม่เคยวาดเลย ไหนๆก็เป็นของชอบตัวใหม่ของผม
อะขอโชว์รูปวาดใหม่หน่อย ฉลองเปิดเทอม TAT [จะเปิดทำไม คนยังไม่พร้อมเลย]

ค่อนข้างชัดแจ๋วหน่อยนึง



ขั้นตอนตัดเส้นนี่ ผมเกลียดมากเลย พลาดแล้ว backup ไม่ได้ แต่ก็เสร็จอย่างสมบูรณ์



ติดตามผลงานด้วยนะครับ เดี๋ยวเอาไปโพส ใน jokergameth ต่อ [อยู่ในสมาคม ดันมาคุด้วย]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น