วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แนะนำตัว ครับ

วันนี้ขอแนะนำตัวก่อน นะ.........................=[]="

สวัสดีครับ ผม BankBigKing ย่อ BBK ตามจริงมีหลายชื่ออย่าง

BankDriftKing BDK (เลิกใช้แต่ก็ยังเป็นชื่อของเราอยู่)
BankGripKing BGK (เช่นกัน)
BankDragKing BDK [แบบ 2 (เช่นกัน)]

อะให้ประวัติคร่าวๆ

ประวัติ ฉายา BANKBIGKING

ตอนแรก ผมแบงค์ แต่เนื่องจากมีคนชื่อเหมือนกันเลย เลยเขียนจาก แบงค์ เป็น แบงก์ ต่อมาพี่มี ฉายา ว่า BIGKING , BK ต่อมาพี่ใด้ ฉายาใหม่เลยเลิกใช้ ผมเลยใช้แทน จาก แบงก์ เป็น BANKBIGKING , BBK ต่อมา เล่นGTA , NFS จน ชนะผู้อื่นได้ฉิวๆ ง่ายๆ (แบบ พลัดกันเล่นหนะ) ผมเลยได้ฉายาต่างๆ
เช่น
BANKDRIFTKING
BANKGRIPKING
BANKDRAGKING
BANKSPEEDKING

แต่ ผมไม่สนใจชื่อพวกนี้เท่าไหร่ เพราะมันไม่มีประวัติเลย-*-

ส่วนภาพหน้าตาไว้ก่อน (GTA THAILAND เห็นหน้าผมกันหมดแล้ว แต่ในนี้ยังไม่โพส)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น